Tủ quần áo gỗ - Lựa chọn thông minh cho gia đình bạn

Tủ quần áo là đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của mỗi gia đình. Có rất nhiều loại tủ quần áo phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người. Trong số đó, tủ quần áo gỗ luôn chiếm ưu thế được mọi người lựa chọn và sử dụng Tủ quần áo gỗ sẽ giúp cho quần áo luôn được bảo vệ và sạch sẽ
Tủ quần áo gỗ Hoàng Phúc
Tủ quần áo gỗ Hoàng Phúc
Không những giúp căn phòng của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn mà nó còn giúp quần áo của bạn luôn được bảo quản tốt nhất. Ngoài ra, tủ quần áo gỗ còn ảnh hưởng một cách trực tiếp đến thiết kế của nội thất phòng ngủ. Vì vậy, khi lựa chọn tủ quần áo bạn nên tìm hiểu kĩ nên chọn loại nào và kiểu dáng ra sao để phù hợp với căn phòng của bạn nhất.

 
tu quan ao go cn4




Công ty nội thất Hoàng Phúc chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ nói chung và tủ quần áo nói riêng. Bên công ty chúng tôi chia làm hai loại tủ quần áo gỗ gồm tủ quần áo gỗ tự nhiên và tủ quần áo gỗ công nghiệp.

 
tu quan ao go tn1
 
tu quan ao go cn5
 
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và giá thành phải chăng.
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp của Hoàng Phúc được sản xuất bằng nguyên liệu là gỗ mdf nhập khẩu từ Đức, mặt gỗ láng mịn cho độ bền cao. Vì là gỗ công nghiệp nên không lo cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng.
 
tu quan ao go cn3


 
  • Thiêt kế nhiều mẫu mã đa dạng từ hiện đại đến cổ điển với đầy đủ các màu sắc từ vàng sồi, vàng xoan đào, nâu sồi, nâu cánh gián, màu trắng...
 
tu quan ao go cn


 
  • Kích thước đạt chuẩn từ 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m và 2m x 2m. Hơn nữa, quý khách còn có thể đặt hàng theo kích thước riêng của mình.
 
tu quan ao go cn1
  • Tất cả các tủ quần áo gỗ công nghiệp đều có sẵn tại nội thất Hoàng Phúc đạt chuẩn chất lượng và cam kết giá thành tốt nhất cho quý khách hàng
 
tu quan ao go cn2
 
  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên của công ty Hoàng Phúc được sản xuất bằng các loại gỗ tự nhiên như sồi Mỹ,xoan đào, bằng lăng, căm xe, chò chỉ, gỏ đõ. Tất cả những nguyên liệu gỗ nhập vào đã được trải qua các quy trình xử lý tẩm sấy chuyên nghiệp. Tủ quần áo gỗ tự nhiên sẽ không gặp trường hợp cong vênh, co ngót, mối mọt trong quá trình sử dụng.
 
tu quan ao go tn2
 
  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên cũng rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế từ hiện đại đơn giản đến truyền thống cầu kỳ.
 
tu quan ao go tn3
  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên có rất nhiều kích thước từ 1m2 x 2m, 1m4 x 2m, 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m, giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ của mình. Ngoài ra quý khách cũng có thể đặt đóng tủ quần áo theo kích thước riêng của mình.
tu quan ao go tn
 
  • Màu sắc của tủ quần áo gỗ tự nhiên là các màu tự nhiên của các loại gỗ như màu nâu cánh gián đỏ, màu cánh gián đen, quan trọng nhất tủ quần áo gỗ tự nhiên tùy từng loại gỗ mà có những vân gỗ tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, bắt mắt và sang trọng.
 
tu quan ao go tn4
 
  • Tủ quần áo gỗ tự nhiên đều có sẵn tại nội thất Hoàng Phúc đạt chuẩn chất lượng và cam kết giá thành tốt nhất cho quý khách hàng
tu quan ao go1
 
 
CÔNG TY NỘI THẤT HOÀNG PHÚC
·         Địa chỉ: Số 17/84 Phan Đăng Lưu, P9, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên
·         Hotline: 0257.6516.581 – 0906595063 – 01676838879
·         Website: 
https://noithathoangphuc.com

Tác giả bài viết: PYS

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây